[ OPEN] WRITING COMMISSION 2022


Halu mọi người lại là Tún đây=)) Sau một khoảng thời gian dài vl off thì bây giờ tớ mới có thời gian rảnh để nhận lại comm nà:(( Nói chung thì bây giờ tớ cũng chả biết giá thị trường nó ntn nữa nên bảng giá ở đây chỉ mang tính tham khảo thui, trong quá trình làm việc mọi ngừi có thể thương lượng giá sau cũng được.

♣ Điểm mạnh và phong cách♣ 

  • Nhìn chung thì văn phong của tớ có dạng khá là mềm mại và hoa mĩ, tớ giỏi miêu tả, biểu cảm và khai thác nội tâm nhân vật
  • Đặc biệt là mấy thứ biến thái vặn vẹo máu me thì tớ viết rất rất hăng
  • Tớ không ngán bất kỳ một thể loại nào cả, từ nhẹ nhàng đến cực kỳ nặng đô đều có thể chơi được
  • Tùy theo thông tin mà các cậu cung cấp tớ sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với yêu cầu
  • Comm hoàn thành sẽ đảm bảo giống trên 70% sample 

♦ Sample ♦

Tại vì quá bận bịu nên tớ vẫn chưa chuẩn bị được chiếc sample nào của năm 2022 nên sẽ lấy của năm ngoái. Tất nhiên sau một thời gian không ngừng viết thì tớ đã phát triển hơn nhiều, nhưng nhìn chung thì vẫn giữ được chút hương vị đặc trưng kiểu như này

Tớ sẽ chia sample ra làm nhiều thể loại để cho mọi người có thể đánh giá cụ thể hơn

«Dark fic»

[GoYuu] Cánh thiên thần

[NaruSasu] Ngày tàn

[GoYuu] Xiềng xích

[NaruSasu] Màu xanh của cậu

[GoYuu] Những con thiêu thân

[GoYuu] Tiệc đỏ

«Soft fic»

[GoYuu] Ngài mua em với giá bao nhiêu

[GoYuu] Kẹo tai hổ

[GoYuu] Hạnh phúc của thầy là gì thế?

[GoYu] [GenderBender] Cánh bướm tự do

[GoYu] Nhà vua và thợ rèn

R18 fic

[HanDra] [R18] Chim trong lồng

[NaruSasu] [R18] Tri kỷ trăm năm

[Gojo x you] [R18]

[GoYuu][r16] Người mẫu khỏa thân

[GoYuu][r16] Kẻ cắp trái tim

♥Bảng giá♥

♠Nhẹ nhàng tình củm: 100k/1000 chữ♠

♣R18: 150k/1000 chữ♣

♦Nặng đô răm mận: 180k/1000 chữ♦

*note: nặng đô răm mận là mấy thứ 21+, không chỉ có have seg mà còn máu me, kinh dị, điên đồ hàng nặng các thứ

Phụ phí

  • Yêu cầu chỉnh sửa comm sau lần thứ 3 sẽ tính thêm 10% tổng comm
  • Tự nghĩ plot: +5%-20% tổng comm tùy độ phức tạp của plot
  • Private comm: +10% tổng tiền comm

♠Lưu ý♠

1, Chỉnh sửa comm không quá 3 lần, lần thứ 4 sẽ tính thêm phí (phụ phí)

2, Set private comm sẽ có thêm phụ phí

3, Tớ không nhận R18 của GL

4, Khi ib hãy cung cấp đầy đủ thông tin và yêu cầu của cậu ngay từ khi chúng ta bắt đầu làm việc

5, Tớ sẽ gửi link drive cho cậu khi comm hoàn thành

6, Trong quá trình làm comm tớ sẽ liên tục update cho cậu, đến khi hoàn thành 50% tớ sẽ tính được tổng số từ trong comm đó, vui lòng thanh toán 100% để tiếp tục

7, Nếu cậu muốn hủy comm sau khi đã chuyển khoản, tớ sẽ refund tiền và chỉ lấy phụ phí, với comm không phụ phí mà đã viết rồi, tớ chỉ lấy 50k

8, Sau khi nhận comm các cậu có thể đăng lên bất cứ nền tảng nào nhưng với điều kiện là ghi cre là tớ và KHÔNG sử dụng comm của tớ cho mục đích thương mại

9, Tớ không nhận comm có deadline dưới 10 ngày. Vì là comm viết nên tớ cần thời gian tìm cảm hứng và chăm chút cho comm tốt nhất có thể

10, Khi đã hợp tác làm việc với tớ, tức là cậu đã đồng ý những điều khoản này vui lòng đọc kĩ trước khi chúng ta làm việc

Liên lạc với tớ nếu như cậu có nhu cầu:

Facebook: https://www.facebook.com/ulactlnetr/

Wattpad: https://www.wattpad.com/user/ulactlne

Cảm ơn mọi người đã quan tâm≧✯◡✯≦ Hi vọng tớ sẽ có cơ hội được làm việc với các cậuヾ(●⌒∇⌒●)ノ

Bình luận về bài viết này