[GoYuu] [JJK] Hôm sau


Trans: Tún

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/30037263


[JJK] [GoYuu] Hôm sau

Warning: Gojou Satoru x ItadoriYuuji, có miêu tả chơi đầu vú, OOC, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!

Nhiệt độ hãy còn vương lại từ đêm hôm trước khiến cơ thể nóng bức như lò nung, đốm lửa nhỏ kéo dài hơi tàn, cực kỳ chậm rãi lại vô cùng tỉ mỉ, tế bào, tổ chức, rồi đến nội tạng, cơ hoành tê mỏi do oxi bị nuốt đi hết, bên trong khoang biệt nước bọt dính nhớp, môi đỏ bị khóa chặt, rồi tiếp tục trườn xuống phía dưới, trước khi cậu ho lên sặc sụa, Itadori Yuuji lần nữa lại bị ấn vào ván cửa, đầu óc cậu rối tung mịt mờ.


Người đàn ông đó có đôi bàn tay to rộng, hoàn toàn bao phủ hết hai khối cơ ngực rắn chắc. Hôn môi là xâm lược, đầy mãnh liệt nhưng cũng vô cùng hăng hái, hổ khẩu* đặt ở bên dưới đầu vú rồi cứ thế đẩy lên phía trên, sống lưng biết bộ ngực bị đùa bỡn mà xấu hổ, nhớ tới thanh âm vút cao lúc khoái cảm ấy, eo cậu ngứa ngáy, nơi hông nóng bức, cậu còn có thể làm gì ngoài việc gấp gáp nắm chặt lấy vạt áo của đối phương, cảm tưởng như chỉ cần buông lỏng đôi chút thôi cũng tan rã ra ngay, không còn đủ sức lực để chạm vào người kia nữa.


(*)Hổ khẩu: kẽ giữa ngón tay cái và ngón trỏ


Màng nhĩ rung lên thành từng nhịp, nhưng dường như nó giống các cơn chấn động hỗn loạn không kết cấu hơn. Gojo Satoru ôm lấy một bên ngực cậu, từ vỗ về chơi đùa chuyển thành cố định, chỉ có ngón cái kia là còn tự do, trái phải mỗi bên đều có một ngón, đầu ngón tay di chuyển, cứ hết đẩy lại xoa.


“Sao thế?”


“Từ từ… Đừng, đừng cởi quần áo em mà thầy ơi…”


Ỷ vào cái thân hình cao lớn đó, gã đàn ông tóc bạc kia gian xảo khóa chặt đôi tay cậu, giam cầm nơi đỉnh đầu, toàn bộ cơ thể bị ham muốn dày xéo, chống đỡ thành một đường cong lung lay, gần như có thể khụy xuống đến nơi, từ xương quai xanh đến bụng cong lên, hô hấp Yuuji thoáng chốc căng thẳng.


Vòng eo tinh tế tiếp xúc với không khí, rồi đến xương sườn, bờ ngực kia phập phồng đến là vội vàng, và da thịt, cứ cọ sát nhau thành tê dại mịt mờ, tạo thành những thanh âm sục sôi trong tai. Nửa thân trên gần như phơi bày trước mắt người yêu, cậu trai tóc hồng xấu hổ kẹp chặt lại hai chân.


Đầu vú kia vừa mẫn cảm, lại vừa mềm dẻo, không giống như các bộ phận khác được gã quan sát trực tiếp, mà ánh mắt gã bị cản trở bởi miếng băng cá nhân dán lên đó, ở giữa có lồi ra đôi chút, rõ ràng cái hạt anh đào phấn hồng đó đã sưng tấy đến một mức độ nào đấy, khát khao được người ta chăm sóc yêu thương.


Gojo mỉm cười, trong tứ phía WC cách biệt với bên ngoài trường cao trung, nụ cười ấy khác hẳn mọi lần mà rõ ràng lên hẳn.


“Thầy không nhớ là hôm qua có giúp Yuuji dán cái này lên nha.”


“Cái đấy… Là do tự em dán…Ư…!”


Tay gã tự do túm lấy, kiếm tìm mép dán băng cá nhân mà moi ra, Yuuji bị chính âm thanh của mình làm cho nghẹt thở, những tiếng than nhẹ bẫng trong cổ họng thô ráp mà lại phóng đãng, khi thì vút mãi lên cao, khi thì mất đà rơi xuống, ấy thế mà vẫn ngoan ngoãn kéo lên vạt áo; một bộ phận quầng vú dán băng giống như đang kêu gào khẩn thiết, mà cái người đàn ông kia lại tháo ra rất thong thả, gã là đang muốn bắt cậu phải trải nghiệm thứ xúc cảm dày vò qua lại này.


Khác hẳn lại với đầu vú kia, lớp da thịt mỏng manh mang màu sắc khác biệt sung sướng đến ngây dại, nhưng bởi vì đêm qua hai người đã điên cuồng, chỉ cần nhẹ nhàng ma sát thôi cũng đủ khiến cho cậu trai kia rũ mắt mà thở dốc, mà cái giờ phút này đây, những sự kích thích mới gian nan nhường nào, cái phần non mềm kia bị kéo cao, cao đến nỗi băng gạc để lộ ra một góc, cổ họng Yuuji nhộn nhạo, cậu thở hổn hển.


“Sao em lại dán như vậy?”


“Cái kia… Cái kia của em vẫn luôn cọ sát với quần áo, từ đó mà cơ thể cũng trở nên hết sức kì lạ…”


“Rất kì lạ?” Giọng gã đầy hào hứng với từ ngữ then chốt đó, Gojo xé xuống một bên băng keo, hệt như lần trước mà làm tương tự với nửa còn lại, lục nhãn tràn ngập tràn ý cười đến là đầy tròn, rất nhẹ, nhẹ bẫng mà hướng về núm vú sưng tấy mãi không thôi kia mà khả ra một luồng hơi thở. Bả vai cậu trai co rút, yêu kều bật ra những thanh âm rên rỉ rất nhỏ.


“Yuuji không hề kì lạ chút nào, thầy thấy…Em như này quả thực vô cùng đáng yêu.”


Đỡ lấy vòng eo lằn dấu những ngón tay đỏ ửng, Gojo lần nữa lại trườn đến nuốt trọn môi cậu.


“Thầy muốn…”

Bình luận về bài viết này