[GoYuu] Nhật ký mắt xanh- Chương 3


Artist: @soulsticea
🤟Tranh đăng lại dưới sự cho phép của tác giả🤟
💪Hãy ủng hộ artist bằng cách follow và tym tranh cô ấy trên twitter💪
❌Không sao chép nếu chưa có sự đồng ý của artist ❌

Nhật ký mắt xanh- Chương 3: Nhật ký của kẻ mạnh nhất
Author: Tún Bò🐮

 
 

Tiếp tục đọc

[OPEN] WRITING COMMISSION 2021


Lại là chuyên mục mở comm để đu trai của bạn Chún, chin nhỗi nhân loại vì tôi thiếu nghị lực những trước con good tiền triệu.

♣ TỚ CÓ THỂ VIẾT ĐƯỢC NHỮNG GÌ?♣ 

  • Tớ viết được rất nhiều thể loại, boylove, girllove, boygirl, từ ngọt ngào sâu lắng soft soft hường phấn đến ngược nhau tàn tạ, ngược luyến tàn tâm, ngược ngược xuống, cực kỳ giỏi nghĩ plot angst đến dirty talk, rapu SM này nọ,…
  • Tớ giỏi việc đào sâu vào nội tâm nhân vật và dùng từ ngữ hoa mỹ
  • Tớ có thể viết theo bất cứ một plot nào hay nhân vật nào nếu cậu cung cấp đủ thông tin

♥ Sample♥

Sample các cậu có thể tìm đọc một số truyện trên blog này, nhưng tớ sẽ tổng hợp lại vài fic để cho các cậu dễ tìm hơn nè:

Dark fic: 

[NaruSasu] Ngày tàn

[NaruSasu] Màu xanh của cậu

[GoYuu] Những con thiêu thân

[GoYuu] Tiệc đỏ

Soft fic: 

[GoYuu] Kẹo tai hổ

[GoYuu] Hạnh phúc của thầy là gì thế?

Fic bẩn bẩn bựa bựa: [GoYuu] Thằng shipper mày làm gì mẹ tao?

R18 fic

[NaruSasu] [R18] Tri kỷ trăm năm

[Gojo x you] [R18]

[GoYuu] Người mẫu khỏa thân

[GoYuu] Kẻ cắp trái tim

♦Lưu ý♦

  • Tớ không nhận R18 của GL
  • Tớ sẽ từ chối những đơn quá nặng đô hoặc những thứ tớ không thể viết được, hiện tại tớ cũng chẳng rõ tớ không viết được gì nên sẽ nói kĩ hơn khi ib
  • Hi vọng các cậu có thể thoải mái deadline với tớ vì tớ cần thời gian chau chuốt cho câu từ một cách hoàn hảo nhất. Vd: tớ mất 2 ngày để viết một fic thường nhưng sẽ mất 4 ngày để hoàn thành một fic H
  • Với các comm có trong một bộ nào đó tớ chưa từng đọc học xem, hi vọng các cậu có thể nói rõ tính cách, ngoại hình, đặc điểm,.. của họ cho tớ hoặc kiên nhẫn chờ tớ xem để cảm nhận nhân vật đó dễ hơn
  • Chỉnh sửa comm tổng thể không quá 2 lần, tớ sẽ gửi link file drive cho các cậu khi hoàn thành
  • Thanh toán: chuyển khoản, card(hạn chế) hoặc là các cậu có thể gửi tiền qua bưu điện cho tớ 
  • Thanh toán 100% khi nhận được comm trong lần đầu tiên sửa lỗi

Các cậu được lợi gì khi đặt comm từ tớ?♥

  • Tớ thường có lối viết lan man, nhiều lúc ngẫu hứng dâng lên có thể viết thêm tận 1000-2000 chữ và tất nhiên chỗ đó hoàn toàn miễn phí cho các cậu
  • Các cậu hoàn toàn có thể đăng comm của tớ lên bất cứ nền tảng nào các cậu muốn, tuy nhiên phải ghi cre là tớ
  • Các cậu có thể tự do in ấn sau khi nhận được file và thanh toán đầy đủ với tớ, tất nhiên là loại trừ mục đích thương mại!!

BẢNG GIÁ

+90-100k/1000 chữ cho fic thường

+130k-200k cho fic R18(tùy mức độ bạn muốn)

+Plot phức tạp/ nhân vật phức tạp/ tự nghĩ plot: +30k

+Tìm hiểu nhân vật: free

+Đặt comm cùng OTP: giảm giá

Liên lạc với tớ qua https://www.facebook.com/Simpchuavaotp/ nếu các cậu quan tâm

Hi vọng sẽ được làm việc cùng mọi người!