[Gojo Satoru x reader] [Fanfic R18] Quà mừng page được 500 like!!


[Gojo x You] [R18] Hãy hỏny đi hỡi những con simp.
Fanfic viết ra với mục đích tự thỏa mãn và có yếu tố tình dục. Hãy cân nhắc trước khi đọc! Để trải nghiệm được chân thực nhất, bạn hãy tưởng tượng mình là cô gái trong truyện, được Satoru chú ý và làm quen.
Author: Tún Bò🐄

Gã ta mân mê và vuốt ve hai bên bẹn đùi của tôi, đột ngột bàn tay to lớn đó kéo mạnh hai đầu gối tôi ra, ghì chặt xuống ga giường. Tôi không thể cựa quậy dù chỉ là một chút, tôi không thể duy chuyển, cứ thế khuất phục mà bị người đàn ông đó điều khiển. Mọi thứ trên cơ thể tôi trần trụi và lộ rõ mồn một từ góc nhìn của gã, gã giương môi cười đầy ngạo nghễ:
 
“ Em ướt lắm rồi đó~”
 
Tôi chỉ mới vô tình gặp người đàn ông đó cách đây có vài tiếng đồng hồ thôi, lúc tôi hãy còn đang chán đời, say mèm trong quán rượu, tôi bị thằng bồ cũ đá đít rất đau, nghe nói hắn và con nhỏ xinh xinh nào đó cùng công ty đã qua lại từ lâu lắm rồi.
 
Tôi không hiểu mình kém cạnh con nhỏ kia chỗ nào, tôi đẹp, và cơ thể tôi đầy đặn, tôi kiếm được tiền và quan trọng là tôi thoải mái, trong tất cả mọi chuyện. Tôi đó cứ ê a mãi một khúc ca hận đời, bị đá như thế tôi cũng cay lắm chứ, chẳng lẽ đúng như lời của những bà chị than thở đầy trên mạng, đàn ông chơi chán thì sẽ tìm đồ mới để nghịch tiếp? Khốn nạn.
 
Tôi càm ràm và chửi thề rất nhiều, điều đó làm khách trong quán khó chịu rồi đi về hết, chỉ còn tôi và gã, một cục đen thùi lùi đeo cái kính râm to tướng che hết cả mặt. Kính râm kia là người bắt chuyện với tôi trước, bằng một cách hết sức tự nhiên lại vô cùng nhẹ nhàng, gã kéo ghế ngồi cạnh tôi, chống tay lên cằm, khuôn mặt nghiêng về một bên đầy chăm chú, một ánh nhìn sắc lẹm đang rọi từng khúc trên cơ thể tôi, ánh mắt bí ẩn giấu kín đằng sau chiếc kính râm đó, hoặc là do men say khiến bản thân tôi trở nên ngây ngốc như vậy.
 
“ Em có chuyện buồn gì sao?” Giọng gã trầm và ấm quá.
 
Bị đá, tôi trả lời cộc lốc như vậy và tiếp tục uống thêm. Người đàn ông lạ mặt đó chỉ cười tủm tỉm, gã cướp chén rượu từ trên tay tôi, một hơi uống hết sạch, và chỗ sake còn lại cũng nhanh chóng bốc hơi. Đặt chén rượu xuống, gã nghiêng người nhìn tôi, giọng điệu hết sức ngứa đòn:” Hết rồi ~”, miệng gã há to và như cố ý cho tôi xem cái lưỡi ẩm ướt đỏ tươi đang ngọ nguậy bên trong vẫn còn vương đầy hương rượu thơm nồng.
 
Chiếc kính râm tuột xuống sống mũi, lộ ra một đôi mắt xanh còn hơn cả khoảng trời mùa thu rộng lớn, khoảng trời thỉnh thoảng sẽ có những gợn mây lơ đãng trôi qua, khiến tầm nhìn trở nên mịt mù, lại mông lung, và xa xăm chẳng thấy điểm dừng. Gã khẽ chớp mắt, hàng mi dài cong khẽ rung rinh, con ngươi gã lóe sáng lên và như có những đốm lửa tí tách cháy bên trong, tôi đã bị mê đắm ngay.
 
“ Em có cần anh an ủi không?” Gã cười, đặt nhẹ ngón trỏ lên môi, đó là bàn tay đẹp nhất mà tôi từng thấy.
 
“ Anh sẽ an ủi tôi như thế nào đây?” Tôi nhếch mép cười cợt đầy dửng dưng.
 
Gã ta đột ngột tháo chiếc kính vướng víu đó ra, gã tiến sát lại gần tôi, gã phá vỡ mọi giới hạn và thu hẹp khoảng cách với tôi, bàn tay tựa trên cằm vươn ra thật dài, luồn qua mái tóc bù xù đầy rối bời, rồi bàn tay ấy chạm nhẹ vào gáy, kéo tôi lại thật gần, tay kia đưa xuống bao lấy mảnh eo đầy đặn.
Một nụ hôn tới, hai nụ hôn tới và rồi ba bốn nụ, hai đôi môi hễ gần nhau rồi lại xa cách, rồi lại nhớ nhung tìm kiếm nhau. Môi gã mềm mại và đầy vị kẹo dâu, gã cắn nhẹ môi dưới của tôi và bắt đầu tiến vào sâu hơn, chiếc lưỡi vẫn còn vương mùi sake ban nãy cạy mở hàm răng tôi, luồn vào rồi bắt đầu lục lọi bên trong khoang miệng. Men rượu mèm say làm tôi thêm đê mê, tôi mở rộng miệng đón chào gã, lưỡi của chúng tôi quấn vào nhau, chọp chẹp, ướt át, tôi mạnh dạn ép ngực mình vào lòng gã, hai cái lưỡi đẩy nhau thật mạnh, như cố để dành lấy quyền kiểm soát, và tất nhiên, tôi đã bị khuất phục.
 
Kính râm ngậm lấy lưỡi của tôi rồi bắt đầu mút chùn chụt, như cách mà gã thưởng thức một cây kem, tôi đoán gã là một kẻ hảo ngọt. Nụ hôn mà gã mang lại tuyệt vời hơn tất cả những trải nghiệm mà tôi có, còn khiến tôi say mê và nhớ nhung nhiều hơn cả nụ hôn đầu mà tôi rất tự hào. Quán chỉ còn hai người, tôi với gã đầu bạc, và gã ta vẫn chưa chịu buông tha cho môi tôi, mãi cho đến khi tôi không thở được nữa, vỗ liên tục vào tấm lưng săn chắc kia, kính râm mới chịu thả tôi ra.
Gã ép tôi dựa vào tường quán, đôi mắt xanh biếc tuyệt đẹp phủ một lớp sương đầy hứng thú, gã liếm môi ra chiều tiếc nuối, thì thầm chỉ đủ cho mình tôi nghe thấy.
 
“ Em muốn tiếp tục không? Gần đây có một khách sạn đấy?”
 
Tôi thở hổn hển, đầu óc vẫn còn cuồng quay, dưới ma lực kỳ lạ của gã, tôi đã đồng ý ngay mà không chần chừ, nói tôi phóng khoáng cũng chẳng sao, vớ được một gã trai tuyệt vời như vậy thì phải săn ngay, và có vẻ đầu bạc đó đã đồng ý tham gia cuộc săn của tôi.
 
Tôi không nhớ nổi mình đã vào khách sạn ra sao, hay chúng tôi đặt phòng thế nào, có thể là do men rượu, cũng có thể là do nụ hôn đó, tôi chỉ nhớ rằng vừa khi đóng cửa phòng lại, người đàn ông đó lập tức đẩy tôi vào bức tường bên cạnh và cướp lấy môi tôi ngấu nghiến, chúng tôi tiếp tục cái hôn hãy còn dang dở ban nãy, nhưng lần này có vẻ cả hai có phần cởi mở và vồn vã với nhau hơn.
 
Gã nhanh chóng tìm lấy cúc áo tôi, lột ra, hơi lạnh bất ngờ xộc đến khiến tôi run lên, vươn tay bám vào gáy gã, tôi rướn người đẩy nụ hôn lên triền miên. Trần trụi, gã trườn đầu gối vào giữa hai háng tôi, cọ xát, tôi thở hổn hển, cả người tôi nhũn đi. Gã ta nhanh chóng đỡ tôi, gã bế xốc tôi lên và nhẹ nhàng đặt xuống giường. Lột đi chiếc áo thun cuối cùng, cơ bụng gã lộ ra, săn chắc và tuyệt đẹp, tôi thích như vậy, tôi rướn người lên để bộ ngực trần trụi của cả hai chạm vào nhau, tôi nắm lấy tóc gã và giật mạnh, chúng tôi tiếp tục nụ hôn ban nãy, người đàn ông đó đẩy lưỡi của mình vào trong khoang miệng tôi.
 
Thích thú, đó là những gì mà gã thể hiện ra bên ngoài, gã rời khỏi môi tôi, để lại những khoảng trống vắng tưởng chừng như đến bất tận. Đôi môi đó trượt dần trên làn da nóng hầm hập của tôi, ẩm ướt dừng lại nơi cần cổ, liếm láp, hương sake vương đầy không khí ám muội đây đó, rồi bất chợt, gã ta dừng lại, mút mạnh. Tôi oằn mình lên run bần bật. Vẫn chưa xong, lại tiếp tục trườn xuống xương quai xanh, gã mút mát miên man rồi nhe răng cắn mạnh lên đó. Tôi nghĩ rằng mình đã kêu lên và chỉ nhận lại tiếng cười trầm an ủi, này, em không sao chứ, không sao đâu, có anh ở đây mà.
 
Tay gã vuốt ve khắp cơ thể tôi, gợi lên những xúc cảm khó tả trên từng thớ thịt, gã nói gã thích những cô gái đầy đặn, rằng gã khen tôi có một cơ thể tuyệt đẹp, tôi vui vì gã nói điều đó. Gã mân mê ngực tôi, nghịch ngợm trên đầu vú đang sưng cứng lên, gã hôn lên mọi chỗ trên cơ thể tôi, đôi môi đó khẽ hé mở, để răng nhọn bên trong sượt vội qua da tôi, gã chọn chiếc rốn, gã hôn bao quanh đó rồi đưa lưỡi vào trong, càn quét và ngọ nguậy, tôi rên lớn và oằn mình lên.
 
“ Em nhạy cảm thật đấy.” Gã ghé sát tai tôi, cắn lên vành tai đang đỏ hôi hổi, thì thầm tựa như rót mật bên tai:” Em sẽ muốn anh chạm vào chỗ nào tiếp theo đây?”
 
Tôi rên lên thống khổ trước những cái chạm hững hờ, gã miết tay lên bụng tôi, tôi muốn mọi chỗ, bây giờ tôi muốn gã chạm vào tất cả mọi chỗ của tôi.
 
“ Em là một cô gái nhạy cảm nhỉ?” Tôi nghe thấy tiếng cười khúc khích “ Nhưng bây giờ anh sẽ đi đến màn chính, em hãy chuẩn bị đi nhé.”
 
Tóc trắng banh rộng hai chân tôi ra, hơi thở gã ấm nóng phả vào hai bên bẹn đùi, em đã ướt lắm rồi, gã tấm tắc như vậy khiến tôi xấu hổ che mặt đi, nhưng gã nhanh chóng bắt lấy cổ tay tôi, đừng nhắm mắt, hãy nhìn anh này, anh sẽ làm em dễ chịu nhanh thôi.
 
Miệng gã gục vào đó, liếm láp hai bên cánh cửa, gã chưa tiến vào vội, gã đang tận hưởng hương vị bên ngoài đó, còn ngón tay thì bới móc và bắt đầu luồn vào trong. Tôi thấy bên trong mình trướng lên, bình tĩnh nào, gã nói như vậy và tiếp tục nới từng chút, từng chút một. Gã thình lình cắn nhẹ lên hạt của tôi, tôi oằn mình rên to vì hưng phấn, tóc trắng tranh thủ đưa thêm một ngón nữa, và rồi ba ngón đã được nuốt trọn. Tôi thở hổn hển, gã liên tục hỏi tôi có thấy đau không, em có cần chậm lại không, hay là anh ra ngoài nhé, mặc dù gã biết tôi sẽ ổn thôi, tôi đã có kinh nghiệm, nhưng đối mặt với người đàn ông này, tôi cũng chỉ như một con gà vừa mới lần đầu nếm trải hương vị lên đỉnh.
Gã nhìn từ dưới ngược lên, thấy trọn vẹn tất cả những gì thuộc về tôi, da thịt trần trụi lộ liễu và cả sự ham muốn cũng lộ liễu tất. Gã cắn mạnh và để lại dấu răng lên bẹn đùi tôi, tôi đau đến ứa nước mắt. Tóc trắng cảm thấy đã đủ và rút tay ra, gã nhìn tôi bằng một đôi mắt xanh có tiếng nhạc sóng vỗ rì rào, đôi mắt có những tầng mây dục vọng phủ mờ, khuôn mặt đó đẹp như được chính tay thượng đế tạc lên, môi gã giương cao cười cợt,tôi bị đánh gục ngay
 
“ Anh vào nhé?”
 
Cơ thể tôi lõa lồ với một bộ dáng khốn khổ thoạt nhìn thật dâm đãng, tôi không thích nó lắm, nhưng có vẻ ai đó muốn thấy nó nhiều hơn nữa, gã ta nhìn thật lâu, rồi khóe mắt kia bất giác cong lên, hẹp lại vì hưng phấn, chết tiệt.
 
Gã tiến vào, và tôi thấy mình không được ổn với kích thước đó lắm, tôi thở hồng hộc, quấn chân quanh hông gã để tóc trắng tiến vào dễ dàng hơn. Gã đẩy mạnh eo tôi, tôi nghe thấy tiếng mình thét lên, cả hai chân bủn rủn, ngay lập tức mất hết sức lực. Gã rên trong cổ họng, tiếng giọng trầm khàn đầy quyến rũ.
 
“ Vào hết rồi, cưng làm tốt lắm.”
 
A, gã đổi xưng hô rồi, nhưng tôi thích nó. Gã di chuyển hông mình, tôi nhanh chóng bắt kịp nhịp, lắc eo theo những cú thúc vào. Gã thúc vào lút cán, rồi lại rút ra nửa vời, tôi bị cuồng quay trong cái khoái cảm đang cuộn trào. Cả tôi và gã đều đã đi săn nhau, nhưng giờ đây tôi là con mồi, tôi đang bị tên thợ săn đó mân mê, và gã ta sắp sửa nuốt trọn tôi.
 
Cơ thể tôi lúc này nhạy cảm hơn bao giờ hết, tôi phản ứng với tất cả những cử chỉ của gã, cả người tôi nảy lên khi gã tìm thấy điểm nhạy cảm của tôi, ngửa đầu ra sau rên lớn. Gã hưng phấn thúc mạnh vào đó, gã đang nhanh hơn.
 
“ Đây là lần đầu tiên cưng đạt được cảm giác này đúng không?”
 
Gã thở đứt quãng.
 
“ Làm với anh có khiến cưng muốn lên đỉnh thật nhiều không?”
 
“ Nhìn này-” gã liếc nhìn bên dưới chúng tôi, nơi đã thật ẩm ướt, nhớp nháp những thứ dịch nhầy nhụa “ Ướt sũng hết rồi.”
 
Gã thúc liên tục vào bên trong nơi tôi mẫn cảm nhất, tôi rên rỉ lắc mông, bên trong tôi đang phình trướng, to lớn và thật bức bách, tôi có thể tạc rõ hình dạng nó ở sâu trong cơ thể mình.
 
“Fuck!”
 
Không biết là ai trong chúng tôi đã thốt lên tiếng đó.
 
“ Cưng tuyệt lắm.” Gã lại cười và làm tôi mê mẩn. Gã cúi xuống ngậm lấy một bên núm vú tôi, bên dưới vẫn không ngừng chuyển động, gã cắn lên đó và tôi đạt khoái cảm ở cả hai nơi. Chúng tôi thở hồng hộc, tên đàn ông đó nắm lấy eo tôi đẩy mạnh, gã để lại những vết hôn rải rác khắp cơ thể tôi. Gã khen những nếp gấp bên trong tôi rất tuyệt, gã ác ý chà mạnh nó bên trong tôi, gã liên tục trêu chọc tôi, nhưng tôi không còn đủ tỉnh táo để trả lời nữa rồi.
 
“ Cưng đã ở cùng với đàn ông đúng không?” Lại một cú thúc mạnh nữa “ Nhưng không tuyệt như vậy đúng không?”
 
Gã tuyệt hơn những người đàn ông mà tôi đã ngủ cùng, tất cả bọn họ, tôi gật đầu lia lịa, tôi rên lớn vì khoái cảm. Gã vần mò cơ thể tôi, chết tiệt, cứ như cả hai đã hòa làm một vậy. Tất nhiên đâu chỉ riêng mình tôi thấy tuyệt vời, gã ta cũng vậy, dẫu cho cái miệng kia cứ buông lời trêu chọc nhưng mà hắn cũng đang bức bách lắm rồi, khuôn mặt xinh đẹp đỏ ửng, hơi thở lạc nhịp, tóc trắng rủ tán loạn, bết trên trán và che đi hơn nửa con mắt. Ánh sáng xanh từ mắt hắn lọt ra, đôi mắt như biết nói, có một tầng sương vẩn đục, rằng gã ta cũng đang sắp cao trào.
 
Gã thở hồng hộc, cả người loang lổ mồ hôi, cách cơ bụng gã ướt đẫm thật mê hoặc, tôi rướn người chạm vào những khối cơ săn chắc, liên tục dụi người vào hõm vai gã, mùi hương tỏa ra thật tuyệt, gã đang hưng phấn, hưng phấn vì tôi, cứ nghĩ đến điều đó thôi cũng đủ khiến cho tôi bùng nổ.
Gã nói tôi có thể để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể gã, tôi thèm thuồng cắn mạnh vào hõm cổ đó, một vết cắn đỏ ửng hiện lên trên cơ thể tuyệt đẹp đó.
 
Nhịp điệu ổn định chúng tôi tạo ra ban nãy đang rối bời, một dấu hiệu cho sự cao trào cùng cực, gã lại đâm vào đó, tôi ngửa đầu rên rỉ, tôi muốn ra, nhưng gã ta không cho, cưng hãy chịu khó thêm một chút nữa thôi.
 
“ Anh sắp đến rồi…”
 
Cao trào ập đến khiến chúng tôi mất đi lí trí, chỉ nhớ phút giây cuối cùng khi chuẩn bị lên đỉnh, gã ta lại chồm đến và nuốt trọn môi tôi một cách đói khát.
 
—————————————————
 
Tôi tỉnh dậy trong tiếng nhạc ballad dịu nhẹ, cả người đau mỏi rã rời, tôi khoác trên mình một chiếc áo ngủ mỏng, cả người tôi đều vô cùng sạch sẽ, chỉ trừ những dấu hôn mập mờ đang ửng lên trên da thịt. Tôi vội vã quay sang bên cạnh, giật mình trước một đôi mắt xanh đang nhìn mình chằm chằm, không biết là tự lúc nào rồi, gã ta đã thức giấc rất lâu, gã ta nhìn tôi như thôi miên, không biết là đang suy nghĩ ở một miền đất xa lạ nào đó, gã có thể đang thưởng thức bản ballad này, hoặc có thể, gã đang thưởng thức tôi.
 
Tôi câm nín không biết nên nói gì cho phải, uống vào một chút và tôi đã lên giường với một người đàn ông vừa quen chưa đầy hai tiếng trước.
 
Gã nhếch mép cười, lao đến đè tôi xuống, vạch chiếc áo ngủ và kiểm tra những dấu vết của cuộc say tình chúng tôi điên đảo hôm qua, rồi gã khúc khích. Người đàn ông đó đẩy tôi lui vào thành giường, chúng tôi thật gần, thật gần, như cách mà chúng tôi đã hôn nhau khi đó, gã nhét vào tay tôi một mảnh giấy, gã cúi người xuống, thè lưỡi ra liếm láp lỗ tai tôi.
 
“ Anh là Gojo Satoru, hãy liên lạc với anh nếu cưng muốn nhiều hơn nhé.”
 

4 thoughts on “[Gojo Satoru x reader] [Fanfic R18] Quà mừng page được 500 like!!

  1. Pingback: [OPEN] WRITING COMMISSION 2022 – Uramaru

  2. Pingback: [OPEN] WRITING COMMISSION 2021 – Tôi muốn được bay lên trời

  3. Pingback: Tổng hợp hàng sìn GoYuu- Thầy Năm và bé Hổ, tình đẹp như mơ – Tôi muốn được bay lên trời

Bình luận về bài viết này