[GoYuu] [R17] Người mẫu khỏa thân


Artist: @soulsticea
Link: https://twitter.com/soulsticea/status/1340877439673786368
TRANH ĐĂNG LẠI ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ!
KHÔNG ĐĂNG LẠI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ARTIST!! 


Một con fic dựa theo AU sinh viên mĩ thuật của cô Hổ con một đời không hối tiếc cảm ơn cô rất nhiều, AU rất ngon rất mlem
—————————-
#Goyuu#JujutsuKaisen#ItadoriYuuji#GojoSatoru#R17

[GoYuu] Người mẫu khỏa thân
Author: Chún aka tui nè

Like blog sìn GoYuu của tôi đi các chị: https://www.facebook.com/Simpchuavaotp


Gojo Satoru tặc lưỡi, và đó dường như cũng là âm thanh hiếm hoi duy nhất tại nơi này, trộn lẫn tiếng giấy bút đánh vào nhau sột soạt. Âm thanh đó khiến Yuuji nghĩ mình làm chưa tốt, khẽ khàng lên tiếng:

“ Có vấn đề gì sao ạ?”

Anh ta khúc khích trả lời:
“ Không, đẹp lắm. Bé cứ giữ nguyên như thế nhé.”

Trước đây Yuuji chỉ nghĩ rằng Gojo có một khuôn mặt cực kì đẹp thôi, cho đến khi trải nghiệm được vẽ anh ta khỏa thân thì cậu mới biết cái gì trên người tên này cũng đều đẹp tuốt.
Anh ta đã có vài tác phẩm được trưng bày tại các triển lãm nổi tiếng, một thiên tài nhưng cũng hết sức dị hợm, luôn vẽ những thứ điên rồ chẳng ai ngờ tới. Và chẳng một ai ngờ rằng Gojo Satoru lại nằng nặc muốn cậu làm người mẫu cho tác phẩm tốt nghiệp của anh ta. Đúng là mị lực của những người đẹp mã, anh ta mới dụ dỗ ngon ngọt vài câu mà Yuuji đã gật đầu cái rụp đồng ý tức thì.

Mặc dù đã vẽ khỏa thân nhiều lần nhưng trực tiếp làm mẫu vẽ như thế này vẫn khiến cậu không tiêu hóa được, hay là nói một cách thẳng thắn thì Itadori Yuuji là một con gà chính hiệu.
Nhưng anh ta lại thích điều đó, Gojo Satoru cần một tay mơ cho tác phẩm lần này, một tay mơ non nớt với thể xác và tâm hồn đều còn ngây ngô.

Cậu trần như nhộng nằm trên một tấm thảm trắng muốt theo hướng dẫn của anh ta. Gojo Satoru nhẹ nhàng cầm lấy bắp chân cậu và uốn nó theo một tư thế của anh mong muốn.

“ Tay đặt nhẹ như thể bé đang vuốt ve bẹn đùi đi, a, đúng rồi, hai bắp chân khép hờ nhé, hãy tưởng tượng đó là một tư thế của một cô gái đầy thèm muốn đang hấp dẫn bé.”
“ Thả lỏng người ra nào, đừng cứng quá. Đôi mắt, mấu chốt là đôi mắt, mông lung một chút.”
“ Có khó quá không, dễ lắm mà, cứ nghĩ rằng bé đang quyến rũ anh là được. Nào Yuuji-kun, dùng tất cả những gì bé có để quyến rũ anh đi.”

Gojo quấn một tấm vải voan mỏng từ vai qua eo và che đi một nửa vùng kín của Yuuji,thoáng che đi cũng thoáng lộ ra. Dưới một loại ma lực lạ kỳ nào đó, Yuuji nhanh chóng bắt kịp trí tưởng tượng của anh ta, như đi ra từ trong trí óc Gojo, cậu bày ra một tư thế vô cùng quyến rũ, và đáy mắt kia, hãy còn sáng long lanh và đê mê không thấy điểm dừng. Trong không gian im lặng hờ những khoảng sáng cùng những tấm phông trắng trải kín, những hạt bụi bị ánh nắng xuyên qua và lấp lánh quanh chỗ hai người ngồi.

Gojo Satoru không chịu ngồi im một chỗ, anh ta liên tục phác nhanh vào giấy, rồi lại đứng lên, chống tay trước cằm nhìn ngắm cậu một hồi lâu.

Chỉ một giây lững thững trôi qua và linh hồn cậu như bị kéo khỏi thân xác nơi ấy, đó là một đôi mắt tuyệt đẹp, xanh hơn cả những khoảng trời thênh thang mùa thu và sâu hơn cả đại dương bao la không thấy đáy cát, một đôi mắt có hàng mi dài khẽ rung động trước cái chớp mắt đầy hững hờ, một đôi mắt có thể phát ra tiếng sóng rì rào vỗ vào mạn bờ. Nắng hắt le lói, đôi mắt ấy bỗng lóe sáng, như có những đốm lửa tí tách nhảy nhót trong con ngươi, thiêu rụi cả một mảnh tâm tình bâng quơ của người đối diện.

Môi anh ta khẽ mấp máy điều gì, nhưng lại thôi không thốt ra, chậm rãi nuốt tất cả vào trong.

Anh ta đi vòng vòng quanh cậu, rồi bất chợt dừng lại như thể phát hiện ra một vì sao mới, những ngón tay dài mảnh khảnh lướt trên cơ bắp của Yuuji, dọc theo làn da mơn mởn mà vuốt ve lên xuống. Gojo như cố tình miết thật mạnh lên thịt cậu, rồi lại đắn đo, xoa xương quai xanh lồ lộ và chạm thẳng vào yết hầu khiến cậu run bần bật.

Gojo Satoru cứ tặc lưỡi liên tục và Yuuji không phủ nhận rằng điều đó làm anh ta rất quấn hút. Anh thở dài rồi rên rẩm “ Ah…Ahh…” với một thứ giọng hơi trầm và khá đểu cáng, có lẽ các cô gái thích như vậy.

“ Anh không vẽ nữa sao?”

“ Anh đang tìm lại cảm hứng bé à…”

Gojo miết ngón tay theo sống lưng Yuuji:

“ Poster của Jennifer Lawrence, mẫu người của bé à?”

Rồi anh ta còn chẳng thèm cho cậu có cơ hội trả lời:” Cô ấy cũng khá đẹp, và có mông to.” Đoạn chạm vào khe giữa hai mông cậu.

Không gian mờ sáng và tiếng thở trầm thấp, ghé sát vào nhau thầm thì ngọt ngào như rót mật bên tai:

“ Giữa anh và Jennifer Lawrence bé thấy ai đẹp hơn?”

Đến khi cậu nhận ra, em bé Yuuji đã chào cờ, làm tấm vải lộ lên một mảng lớn giữa hai chân cậu.

“ Ha? Anh làm bé lên rồi hả?”

Yuuji lập tức muốn chạy vào nhà vệ sinh thì bị bàn tay kia giữ chặt lại, người cậu nóng lên choáng váng, chỉ thoáng thấy nụ cười nhếch mép đắc thắng vụt qua mắt.

“ Ngồi im đấy.” Gojo đã cầm giấy bút tự lúc nào, anh ta xé toạc trang vẽ ban nãy không thương tiếc “ Đây mới là cái anh thực sự muốn vẽ.” Anh ta lại khúc khích “ Tựa đề sẽ là ‘ Thiên thần vùng vẫy khỏi ham muốn’, bé thấy có hay không?”

5 thoughts on “[GoYuu] [R17] Người mẫu khỏa thân

  1. Pingback: [OPEN] WRITING COMMISSION 2022 – Uramaru

  2. Cô ơi cái Au này là của cô Cam bên page Hổ con á, còn tôi thì là đứa triển tiếp nội dung đó thôi nè, nếu cô thích lấy tình tiết nào trong fic của tôi thì cứ thoải mái nha, nhưng muốn dùng au này thì phải hỏi Cam á vì nó không phải do tôi nghĩ ra

    Đã thích bởi 1 người

  3. Pingback: [OPEN] WRITING COMMISSION 2021 – Tôi muốn được bay lên trời

  4. Pingback: Tổng hợp hàng sìn GoYuu- Thầy Năm và bé Hổ, tình đẹp như mơ – Tôi muốn được bay lên trời

Bình luận về bài viết này