[GoYuu] [Fanfic] Kẹo tai hổ


Artist: @aya090812
Twitter: https://twitter.com/aya090812/status/1333076996784611331
Tranh đăng lại đã có sự cho phép của tác giả! Vui lòng không đăng lại nếu chưa có sự cho phép của artist!🥰

Nghe nói các chị thích AU sinh viên nên tôi sìn tiếp, sinh viên mĩ thuật thì để sau đi vì tôi lười🤦‍♀️
==================
[GoYuu] Kẹo tai hổ
Author: Chún aka tôi nè
#GoYuu#Jujutsukaisen#ItadoriYuuji#GojoSatoru

Like page tôi sìn GoYuu đi các chị: https://www.facebook.com/Simpchuavaotp

=======================================================

Bởi vì đạt được nhiều thứ quá dễ dàng nên Gojo Satoru luôn cảm thấy cuộc sống của mình hết sức chán chường. Có lẽ thứ đầu tiên khiến gã thấy hứng thú chính là viên chocolate đáng yêu hình tai hổ ấy, hay là nụ cười rạng rỡ của một cậu hậu bối mà gã lại chẳng hề biết tên trên một chuyến tàu điện, lúc mà ráng chiều nhuộm đỏ cả một vùng trời Tokyo, hoặc có chăng, là cả hai.

Gã đã bị mê đắm ngay, từ cái khoảnh khắc cậu ta chìa ra một cục kẹo nhỏ nhắn lấy từ túi giấy bạc có thắt nơ xanh, viên kẹo đó nhỏ tí teo và lọt thỏm trong lòng bàn tay gã.

“ Anh có muốn một viên không tiền bối?” Cậu ta chìa tay ra cùng với một nụ cười ngọt ngào “ Fushiguro bảo anh thích đồ ngọt.”

Phút chốc, cái tâm tình đầy bực dọc của tên thiếu gia lần đầu tiên phải chen chúc trên tàu điện giờ cao điểm tan biến đi đâu mất, chỉ còn nắng chiều long lanh cháy lên trong con ngươi cậu ta. Viên kẹo đó vừa bỏ vào miệng ngay lập tức tan biến, chỉ còn vị ngọt vương vấn nơi đầu lưỡi, ngọt và ngọt lịm, cả kẹo và nụ cười của cậu ta. Gojo Satoru tiếc nuối muốn ăn thêm, rồi lại không dám mở lời.

“ Cậu biết Fushiguro à?”

“ Em là bạn cậu ấy, mà Fushiguro chẳng phải họ hàng xa nhà anh sao. Tiền bối rất nổi tiếng ở trường đó.”

Mắt cậu ta lại sáng lên và đầy trong trẻo, không phải do hoàng hôn, là một tia sáng khác không nằm trong hiểu biết của gã, khiến người ta cứ đắm chìm trong tò mò, và thôi thúc bản thân muốn lại gần cậu hơn để mà tìm hiểu.

Cậu hậu bối không tên đó vui vẻ chia cho cô bé đang mếu máo bên cạnh vài viên kẹo nữa, hay lễ phép nhường chỗ cho một bà lão, cậu ta không bắt chuyện với Gojo lâu, chỉ đơn thuần là giao tiếp xã giao, không hề có ý định lân la làm quen như những người khác. Gia thế, tài năng hay nhan sắc của Gojo Satoru không hề có ý nghĩa gì trong mắt cậu ta, cậu đối xử với tất cả mọi người đều như thế, chân thành và bình đẳng.

Điều đó làm gã ta nhìn cậu lâu hơn một chút.

Vị ngọt của kẹo vẫn còn đâu đó quanh đây.

Có lẽ cậu hậu bối lạ mặt đó chỉ đơn giản là muốn chia sẻ một chút ngọt ngào cho những người như gã, đều bị cái xô bồ của chuyến tàu điện ngầm giờ cao điểm bủa vây lấy, để đổi lấy một chút vui vẻ hiếm hoi trong ngày, nhưng Gojo satoru đang tự huyễn hoặc bản thân, rằng cậu ta đang để ý mình, giống như những người khác, cố gắng tặng một chút thành ý cho gã ta, và lần này, gã đã đồng ý nhận quà.

“ Cậu ta thích thầm mình à?”

Gã tự nhủ như vậy và nhìn theo bóng lưng đi ngược chiều ánh sáng, vẫn còn vui vẻ đong đầy nơi khóe mắt và ý cười kéo dài mãi trên môi, cậu khuất dần sau những tòa nhà.

Gã chưa từng muốn về nhà nhanh chóng như lúc này, tìm Fushiguro và hỏi tên cậu ta ngay lập tức.

“ Sao mình lại không biết trong trường có một hậu bối đáng yêu như thế nhỉ?”

3 thoughts on “[GoYuu] [Fanfic] Kẹo tai hổ

  1. Pingback: [OPEN] WRITING COMMISSION 2022 – Uramaru

  2. Pingback: [OPEN] WRITING COMMISSION 2021 – Tôi muốn được bay lên trời

  3. Pingback: Tổng hợp hàng sìn GoYuu- Thầy Năm và bé Hổ, tình đẹp như mơ – Tôi muốn được bay lên trời

Bình luận về bài viết này